Công ty gia công ép nhựa theo yêu cầu

Tin Tức

Hội nghị triển lãm nhựa tái chế ở Châu Âu 2020 bị hoãn lại

( 17-03-2020 - 03:48 PM ) - Lượt xem: 933

Hội nghị triển lãm ngành nhựa tái chế tại Châu Âu ( PRSE ) 2020 dự kiến ​​diễn ra tại Amsterdam vào ngày 25-26 / 3, đã bị hoãn lại do sự lây lan của coronavirus trên toàn cầu.

Quyết định được đưa ra sau khi ban tổ chức tham khảo ý kiến và trao đổi với các nhà triển lãm , các nhà tư vấn , khách đăng ký và xem xét tác động của du lịch quốc tế tại thời điểm này.

Hội nghị triển lãm nhựa tái chế Châu Âu 2019

Hội nghị triển lãm nhựa tái chế tại Châu Âu 2019

(Có thể bạn quan tâm : Doanh nghiệp sản xuất đồ nhựa điêu đứng vì dịch Covid-19 , những cách tái chế đồ nhựa đầy sáng tạo )

Cho đến nay, các nhà tổ chức Crain Communications Inc. và PRE, hiệp hội châu Âu về tái chế nhựa, đã tuân theo các hướng dẫn của chính phủ Hà Lan và các cơ quan y tế công cộng về cách phòng tránh dịch bệnh . Tuy nhiên, do đây là sực kiện mang tính quốc tế với sự tham gia của nhiều người thuộc nhiều quốc gia nên mối lo ngại về dịch bệnh bùng phát sẽ gia tăng ,  đây là quyết định rất khó khăn được đưa ra để hủy bỏ sự kiện này .

Khi tin tức dịch bệnh đang bùng phát và lan nhanh ở khắp mọi nơi trên Châu Âu , chúng tôi liên hệ và thảo luận về sự lo lắng của tất cả các bên . Và hôm nay theo Matt Barber, giám đốc bán hàng và sự kiện tại Crain Communications cho biết  " chúng tôi sẽ hoãn PRSE 2020 cho đến cuối năm nay "

Ban tổ chức cho biết rất lấy làm tiếc với thông báo trên  nhưng sức khỏe , sự an toàn của khách tham quan , các nhà triển lãm , nhân viên vô cùng quan trọng và phải được đặt lên hàng đầu . Họ cũng cho hay rằng sẽ sớm đưa ra thông báo về ngày tổ chức sự kiện thế sau khi trao với các bên liên quan . 

Và quyết định " tạm hoãn "  cũng xảy ra ở rất nhiều sự kiện khác tại trong khu vực vì dịch Covid-19 như : Hội nghị ép nhựa Châu Âu dự kiến tổ chức vào ngày 19 -20 / 3 tại Geneva bị hoãn và dời lại đến ngày 30/9 - 2/10 .

Tham khảo : công ty gia công ép nhựa Nam Lâm , gia công đồ nhựa theo yêu cầu

 

 

Các tin tức khác